Các Loại Chuối Hột Ngâm Rượu – Bài Viết Tổng Hợp.

Như mọi người đều biết, chuối hột ngâm rượu. Là dược liệu mang đúng tính chất ngon, bổ, rẻ. Mà chúng ta biết. Giá thành vừa phải, vị rượu ngon, màu rượu đẹp. Dễ uống, dễ sử dụng dễ dùng hằng ngày.

Tuy nhiên, có 1 điều là không phải ai cũng biết được các loại chuối hột rừng đang bán trên thì trường. Nên nhiều khi người dùng hay lúng túng không biết là hàng mình mua có đúng là chuối hột rừng hay không. Thì trong bài viết này chúng tôi HmNature sẽ tổng hợp với giới thiệu một cách chi tiết. Dễ hiểu nhất về các loại chuối hột ngâm rượu đang có mặt trên thị trường. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và hiểu rõ về chúng.

Nào cũng tìm hiểu nhé

Để có thể hiểu một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các loại chuối hột có giá trị và giá thành từ thấp đến cao.

CÁC LOẠI CHUỐI HỘT NGÂM RƯỢU

Đầu tiên.

Chuối hột quả to, loại thái: Đặc điểm: chuối hột to bằng 4 đầu ngón tay, được dân thu hái, thái băm và phơi khô. Loại này thường băm phơi khô cả vỏ. Nếu phơi nắng thì nó có màu đen. Còn nếu sấy bằng lò thì nó màu trắng. Rượu  chuối hột loại này rượu màu vàng nhạt. Tựa kiểu nước nước ngọt C2. Vị hơi chát. Không ngọt đậm. Và đây là  loại chuôi hột có giá rẻ nhất.

Thứ 1: Chuối hột thái ngâm rượu

Thứ 2: Chuối hột rừng Tây Nguyên: Loại này kích thước nhỏ bằng ngón tay cái. Chuối được thu hoạch khi đã chín. Bóc vỏ, bỏ vỏ, lấy ruột phơi khô.  Nên loại này khi ngâm rượu. Rượu có màu nâu cánh dán. Vị thơm ngọt.  Uống rất ngon. Đây là loại chuối được ưa thích nhất để ngâm rượu trong các dòng chuối hột khô trên thị trường.

Thứ 2: Chuối hột rừng Tây Nguyên

Thứ 3: Chuối hột rừng Tây Bắc (chuối cô đơn): loại chuối quả nhỏ, ngắn, nhưng mập. Còn có tên gọi khác là chuối cô đơn. Cũng được thu hoạch lúc chín, bóc vỏ, phơi khô. Rượu ngâm chuối cô đơn cũng có màu nâu cánh dán. Loại này về giá thành được đánh giá ngang bằng so với chuối hột rừng tây nguyên.

Thứ 4: chuối hột rừng Tây Bắc

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hay loại này mua làm quà biếu hay ngâm rượu đều rất ok nhé.

Để hiểu một cách trực quan. Chúng tôi có làm video quay trực tiếp. Bạn có thể xem trực tiếp tại đây.

Cuối cùng: Loại chuối ép miếng: Chuối hột chín, bóc vỏ, ép thành miếng mỏng to. Loại chuối lắm thịt, ít hột. Nên khi ngâm rượu, rượu có vị rất ngọt,dễ uống. Nhưng vì ít hột, nên công năng dược liệu không được đánh giá cao bằng chuối tây nguyên hay chuối cô đơn.

Thứ 4: Chuối hột rừng ép miếng

Đó là 4 loại chuối đang phổ biến nhất trên thị trường đồ ngâm rượu. Chắc hẳn giờ bạn đã hiểu hơn. Và không còn băn khoăn khi đi đâu cũng nhìn thấy rượu chuối hột mà nó lại không giống chuối mình đang ngâm ở nhà rồi chứ. Các loại chuối hột ngâm rượu thực sự rất đa dạng đúng không.

Chúng tôi viết bài, dựa trên quan điểm, quan sát của cá nhân. Nên có thể thiếu xót là khó tránh khỏi. Nhưng đó là những gì chúng tôi cảm nhận về các loại chuối hột ngâm rượu. Muốn chia sẻ đến mọi người.

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại chuối hột ngâm rượu. Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0982.403.110 (Zalo) để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *